Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

“Xin chào bác sĩ! Tôi là Ngọc, tôi có một cô con gái năm nay học lớp 11. Tôi có mong muốn cho cháu đi tạo má lúm đồng tiền không chỉ xinh gái, duyên dáng mà còn rất tốt về mặt tướng số. Con gái có má lúm sau này công việc, cuộc sống cũng thuận lợi hơn. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi khi nào con có thể tạo má lúm đồng tiền?”

(Phan Bích Ngọc, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội)

bao-gio-tao-ma-lum-dong-tien-thi-duoc

Má lúm đồng tiền duyên dáng đem lại may mắn

Xin chào chị Bích Ngọc! Xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn như sau:

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là giải pháp tối ưu hiện nay giúp bạn gái có má lúm đồng tiền như mong muốn. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, không đau rát, không gây xâm lấn, sớm phục hồi và cho kết quả dài lâu. Chỉ khoảng 30 phút thực hiện, bạn gái có thể nhận thấy kết quả thẩm mỹ ngay sau đó.

bao-gio-tao-ma-lum-dong-tien-thi-duoc.jpg1

Bác sĩ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền

Chị Ngọc thân mến! Khi con gái chị đến tuổi 18 là chị có thể đưa cháu đến Thu Cúc để phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền. Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về phương pháp và cách thực hiện. Sau đó tiểu phẫu được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, khéo léo. Khi ra về, cháu cần lưu ý kiêng khem theo chỉ dẫn của nhân viên y tế. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại Thu Cúc với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tình sẽ hỗ trợ giúp cháu có má lúm đồng tiền đẹp như mong muốn. Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH