Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Là tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp song để đảm bảo an toàn và có được hiệu quả làm đẹp mỹ ưng ý nhất, mỗi eva cần tuân thủ những lưu ý nhỏ trước, trong và sau khi tạo má lúm đồng tiền.

Ngoài việc tô điểm cho khuôn mặt thêm duyên dáng và cuốn hút, đôi má lúm hiện hữu cân đối trên má còn được coi là biểu trưng cho sự thành công và gặp nhiều may mắn. Vậy nên, sở hữu đôi má lúm đồng tiền tự nhiên luôn là ước mong của hầu hết mọi chị em phụ nữ.

Đôi má lúm mang đến nét đẹp xinh duyên, yêu kiều cuốn hút

Đôi má lúm mang đến nét đẹp xinh duyên, yêu kiều cuốn hút

Má lúm đồng tiền thực chất là khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má được tạo thành ngay từ trong bào thai nên mang yếu tố di truyền. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại như ngày nay thì việc có được đôi má lúm là điều dễ dàng có thể thực hiện chỉ sau quy trình 15-20 phút.

Uy tín 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn là địa chỉ được đông đảo phái đẹp tin chọn để tân trang nhan sắc. Công nghệ tạo má lúm đồng tiền tại đây được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc nên đảm bảo khoa học, bài bản với những thao tác khéo léo và chuẩn xác của đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu.

Và trước khi trải nghiệm quy trình thẩm mỹ, mỗi eva sẽ được thăm khám và tư vấn để hiểu rõ về phương pháp tiến hành cũng như đáp ứng những điều kiện về sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế với những kiểm tra y tế cần thiết: thử máu, phản ứng thuốc, đo huyết áp, hỏi thăm tiền sử bệnh lý…

Khách hàng cần kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật theo quy định Bộ Y tế

Khách hàng cần kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật theo quy định Bộ Y tế

Sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng, bác sĩ Thu Cúc sẽ nhẹ nhàng khâu đính da và cơ má qua điểm trích nhỏ được định trước trong niêm mạc miệng nên không gây đau, không để lại sẹo và hạn chế tối ưu xâm lấn. Khách hàng sau đó được đưa ra phòng nội trú nằm nghỉ ngơi, theo dõi và được điều dưỡng viên Thu Cúc tận tình hướng dẫn chú ý chăm sóc hậu phẫu tại nhà:

– Tránh va chạm mạnh vùng má trong thời gian đầu sau làm đẹp, tích cực chườm mát giảm sưng nề (Lưu ý: việc sưng nề nặng hay nhẹ còn tùy thuộc cơ địa mỗi người).

– Súc miệng bằng nước sát khuẩn chuyên dụng để tránh nhiễm trùng, ăn những đồ ăn nhẹ sau phẫu thuật

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, thịt gà, đồ nếp để vết khâu mau lành.

– Uống thuốc kháng sinh và tái khám theo đúng lịch hẹn

Tiểu phẫu được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo an toàn

Tiểu phẫu được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo an toàn

Nếu chăm sóc đúng chỉ dẫn và cơ địa tốt, thời gian phục hồi sau thẩm mỹ tạo má lúm chỉ từ 5-7 ngày. Lúc này, trên má sẽ xuất hiện điểm nhấn nhỏ xinh, sâu đều và hài hòa mọi đường nét, cho khuôn mặt thêm duyên dáng, yêu kiều mỗi khi nói cười và duy trì bền lâu theo năm tháng.

>> Gọi: 1900.5588.96 để nhận tư vấn thông tin miễn phí và ưu đãi giá HẤP DẪN >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH