Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nhiều người có mơ ước sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, đem lại may mắn cho chủ nhân nhưng còn băn khoăn làm má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Má lúm đồng tiền đem may mắn, hạnh phúc đến cho phái đẹp

Má lúm đồng tiền đem may mắn, hạnh phúc đến cho phái đẹp

Chia sẻ mong muốn của mình, chị Lương Thủy Nguyên (Thạch Thất, Hà Nội) nói: “Thấy chị bạn có má lúm đồng tiền duyên dáng, tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Xong, khi chị ấy sinh con trai cũng có má lúm trông thật đáng yêu. Tôi đã có ý định đi làm má lúm nhưng còn băn khoăn làm má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến sức khỏe không?”

Bạn Dương Thùy Dương (Ba Vì, Hà Nội) cũng cho biết: “Còn nhỏ mình đã thích có má lúm đồng tiền rồi. Thấy cô bạn thân có má lúm nhỏ xinh, mình cứ suýt xoa suốt. Bây giờ, mình sắp tốt nghiệp lớp 12 nên muốn đi tạo má lúm bằng thẩm mỹ nhưng vẫn băn khoăn không biết làm má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến sức khỏe không?”

Cũng là một tín đồ của má lúm đồng tiền, bạn Lã Thúy Hồng (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình được biết sở hữu má lúm đồng tiền sẽ đem lại muôn điều may mắn cho chủ nhân, lại thấy các ngôi sao điện ảnh Thái Lan có má lúm cuốn hút quá. Mỗi khi xem phim là mình không thể rời mắt nổi. Lần này mình đang muốn đi làm má lúm nhưng chưa biết làm má lúm có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?”

Con gái có má lúm đồng tiền thêm nét tự tin trong cuộc sống

Con gái có má lúm đồng tiền thêm nét tự tin trong cuộc sống

Má lúm đồng tiền xuất hiện trong truyền thuyết và được mọi người biết đến với thật nhiều điều tốt đẹp, may mắn. Chủ nhân má lúm đồng tiền được biết vì muốn lưu giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp về bạn bè, người thương trong quá khứ mà chấp nhận chịu hình phạt của Diêm Vương là ghi dấu ấn trên gương mặt đến tận tương lai. Hiện tại, họ không những có má lúm duyên dáng mà còn được mọi người yêu quí, gặp nhiều may mắn và luôn được quí nhân phù trợ. Chính vì vậy mà sở hữu má lúm đồng tiền là mơ ước của tất cả mọi người. Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ sở hữu má lúm đồng tiền trong ít phút là điều quá dễ dàng.

Tại Thu Cúc, làm má lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có thâm niên cao, chuyên môn giỏi, theo công nghệ chuẩn Hàn. Cùng các thao tác nhanh nhẹn, chính xác, nhẹ nhàng, theo qui trình khoa học, bác sĩ sẽ xác định vị trí tạo má lúm cân đối trên má rồi thực hiện khâu đính cơ và da má tạo vết hõm tự nhiên, xuất hiện mỗi khi nói cười cho khuôn mặt thêm duyên dáng và cuốn hút. Sau phẫu thuật chỉ cần thực hiện đầy đủ các chỉ định của bác sĩ về chăm sóc vết mổ, bạn sẽ có đôi má lúm đẹp tự nhiên theo công nghệ chuẩn Hàn mà không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khách hàng tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Khách hàng tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Để nắm rõ hơn về dịch vụ làm má lúm tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hay đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội sẽ được tư vấn chuyên sâu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH