Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bằng việc mở thêm chi nhánh tại thành phố mang tên Bác, thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp đông đảo chị em các tỉnh thành phía Nam không còn băn khoăn khi tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ má lúm đồng tiền ở Sài Gòn uy tín.

Đây là đơn vị trực thuộc Thẩm mỹ Thu Cúc có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tân trang nhan sắc, luôn tiên phong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn.

Dù xuất hiện ở nam hay nữ thì đôi má lúm đồng tiền cũng mang đến nét duyên "khác biệt" cho khuôn mặt

Dù xuất hiện ở nam hay nữ thì đôi má lúm đồng tiền cũng mang đến nét duyên “khác biệt” cho khuôn mặt

Taọ má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp với thao tác chính là xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Và để có được đôi má lúm cân đối nhất, khách hàng trước phẫu thuật sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để xác định vị trí thẩm mỹ hài hòa mọi đường nét khuôn mặt.

Sau khi trải qua những kiểm tra y tế cần thiết đảm bảo mọi điều kiện an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế , quy trình tạo má lúm đồng tiền sẽ được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân. Trong khoảng 15-20 phút, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc sẽ tiến hành khéo léo và chuẩn xác từng đường nét, tạo điểm hõm má lúm đẹp tự nhiên mà không gây chảy máu.

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám kỹ lưỡng và xác định vị trí tạo má lúm cân đối

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám kỹ lưỡng và xác định vị trí tạo má lúm cân đối

Vì điểm khâu được thực hiện trong niêm mạc má qua điểm trích nhỏ được xác định trước nên sau khi làm đẹp tại Thu Cúc Sài Gòn, rất khó để nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chị em sau khi hoàn thành quy trình tạo má lúm cũn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nên sớm cảm nhận được sự hiện hữu của đôi má lúm cân đối và đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

Không chỉ khẳng định mình là địa chỉ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền ở Sài Gòn đẹp và an toàn, Thu Cúc còn mang đến những cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Hàn cho mọi eva với các chương trình tri ân khách hàng liên tục được triển khai. Đăng ký qua hotline: 0904 434 888 để nhận ưu đãi thẩm mỹ hấp dẫn.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, tuân theo mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế

Quy trình thẩm mỹ an toàn, tuân theo mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế

Vậy là chẳng cần trang điểm hay sử dụng những mẹo tạo má lúm tạm thời, phái đẹp giờ đây đã có thể sở hữu điểm nhấn nhỏ xinh trên đôi má cho khuôn mặt thêm nữ tính và hút hồn. Hiệu quả thẩm mỹ này có thể duy trì dài lâu và không gây bất cứ tác dụng phụ nào, giúp eva thêm phần tự tin và quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH