Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mong muốn có được điểm nhấn thẩm mỹ cho khuôn mặt thêm xinh duyên, nhiều phái đẹp đã tìm đến công nghệ tạo má lúm đồng tiền hiện đại tại Thu Cúc và hài lòng với kết quả có được.

Lê Thị Hơn (24 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Mình vốn thích má lúm đồng tiền từ lâu nhưng vừa rồi mới dám đi thẩm mỹ vì dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng mọi nguồn tin. Với kết quả thẩm mỹ hiện tại, mình thực sự rất vui, không chỉ khuôn mặt thêm xinh xắn, đáng yêu mà công việc cũng gặp nhiều thuận lợi”.

Sự khác biệt của Hơn trước và sau thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Sự khác biệt của Hơn trước và sau thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Cũng từng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Bệnh viện Thu Cúc, Diệu Ly (Hà Nội) cho hay: “Mình đã từng nâng mũi tại Thu Cúc và rất yên tâm về chất lượng dịch vụ nên quay lại đây thực hiện tạo má lúm đồng tiền. Các bác sĩ đã thực hiện tạo cho mình đôi má lúm rất tự nhiên, có độ sâu vừa phải và không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Đặc biệt, sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp trong không gian thẩm mỹ sang trọng là điều khiến mình bất ngờ hơn cả”.

Đó chỉ là 2 trong rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm chất lượng và an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc. Với 20 năm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em tân trang nhan sắc để thêm xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Đây là tiểu phẫu đơn giản với quy trình bài bản, khoa học

Đây là tiểu phẫu đơn giản với quy trình bài bản, khoa học

Theo đó, tạo má lúm là tiểu phẫu tương đối đơn giản với thời gian tiến hành chỉ từ 15-20 phút. Không cắt rạch hay xâm lấn quá sâu đến các tổ chức da mô, bác sĩ Thu Cúc thực hiện khéo léo mà chuẩn xác thao tác khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Vết khâu hoàn thành cũng là lúc đôi má lúm tự nhiên được hiện hữu mà không gây chảy máu, không gây đau và không để lại sẹo.

Sau khi hoàn thành quy trình thẩm mỹ, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Nhờ đó sẽ tránh được những viêm nhiễm, tổn thương không đáng có và rút ngắn thời gian phục hồi tự nhiên.

Ngày càng nhiều chị em tin chọn dịch vụ tại Thu Cúc để hoàn thiện nhan sắc

Ngày càng nhiều chị em tin chọn dịch vụ tại Thu Cúc để hoàn thiện nhan sắc

Vậy là chỉ với thời gian 20 phút, eva đã có thể sở hữu ngay nét duyên “khác biệt” để khuôn mặt thêm duyên dáng, nữ tính. Kết quả thẩm mỹ này sẽ duy trì bền lâu theo thời gian và ổn định. giúp mỗi chị em thêm yêu kiều, tự tin hơn về ngoại hình. Liên hệ ngay: 1900.5588.96 để được chuyên viên Thu Cúc giải đáp mọi thông tin liên quan cần thiết về dịch vụ cũng như đặt lịch làm đẹp với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH