Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Vượt qua sự sợ hãi về nỗi đau khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc, bạn Lê Hoài Thương (Long Biên, Hà Nội) đã tự tin sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn. Chúng ta hãy xem bạn ấy chia sẻ điều gì qua bài viết dưới đây nhé.

Má lúm đồng tiền đem lại sự duyên dáng, may mắn cho phái đẹp

Má lúm đồng tiền đem lại sự duyên dáng, may mắn cho phái đẹp

PV: Chào bạn Hoài Thương. Được biết, bạn là khách hàng tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc 2 tháng trước đây. Bạn có thể cho biết tình hình hiện tại được không?

Hoài Thương (HT): Vâng. Hiện tại, tôi thấy sức khỏe bình thường. Vết phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền của tôi cũng lành lặn trở lại và đẹp tự nhiên hơn do cơ địa của tôi khá tốt.

Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn tại Thu Cúc

Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn tại Thu Cúc

PV: Vậy, trước khi đi phẫu thuật, bạn có cảm thấy hổi hộp hay lo lắng gì không?

HT: Tất nhiên là tôi khá hồi hộp bởi tôi mơ ước có má lúm từ khá lâu rồi nhưng chưa đủ dũng cảm để thực hiện ước mơ. Cho đến khi bạn tôi đi tạo má lúm tại Thu Cúc về tôi mới có đủ động lực để thực hiện ước mơ đó. Trước phẫu thuật tôi rất lo lắng không biết tạo má lúm đồng tiền có đau không nhưng được bác sĩ động viên nên tôi sớm chấn an tinh thần để vượt qua cuộc phẫu thuật ấy.

PV: Bạn có đau khi tạo má lúm đồng tiền không?

HT: Tôi thấy không đau khi thực hiện bởi các bác sĩ thoa tê trước khi thực hiện và tiến hành nhanh chóng, lại rất nhẹ nhàng.

Gây tê để khách hàng có cảm giác thoải mái khi tạo má lúm đồng tiền

Gây tê để khách hàng có cảm giác thoải mái khi tạo má lúm đồng tiền

PV: Thế bố mẹ và gia đình có ủng hộ bạn thực hiện thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền không?

HT: Bố mẹ tôi luôn muốn con gái mình đẹp hơn trong mắt mọi người nên dĩ nhiên là nhiệt tình ủng hộ rồi.

PV: Điều gì khiến bạn ưng ý nhất khi tạo má lúm tại Thu Cúc?

HT: Điều khiến tôi ưng ý nhất là tôi có được kết quả làm đẹp như bây giờ. Tôi xin cảm ơn các bác sĩ tại Thu Cúc đã giúp tôi thực hiện được ước mơ mà từ lâu ấp ủ nhưng chưa thực hiện được.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho chúng tôi trong cuộc trò chuyện này. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH