Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Với hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và duy trì bền lâu theo năm tháng, kỹ thuật thẩm mỹ dùng chỉ sinh học xây dựng liên kết giữa da và cơ má được coi là cách tạo má lúm đồng tiền hiệu quả nhất, thu nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo chị em.

Sở dĩ má lúm đồng tiền là điểm nhấn thẩm mỹ mà hầu hết mọi phái đẹp đều mong muốn được sở hữu bởi nét đẹp nhỏ xinh này mang đến nét duyên khác biệt cho khuôn mặt thêm yêu kiều, nổi bật. Hơn thế nữa, người có má lúm đồng tiền còn gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống theo quan điểm tướng số phương Đông.

Đôi má lúm tạo nên sức hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva

Đôi má lúm tạo nên sức hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva

Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã truyền tai nhau và thực hiện không ít cách tạo má lúm đồng tiền. Có thể kể đến như: luyện cơ mặt tạo má lúm, dùng khuôn tạo má lúm, trang điểm hay cả những mẹo dân gian: ăn lựu để có má lúm cho con khi đang mang thai, xin má lúm đồng tiền từ em nhỏ… Tuy nhiên, tất cả các giải pháp kể đến đều chỉ mang lại hiệu quả tạm thời và cần áp dụng thường xuyên.

Hiểu được điều đó, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành xứ sở kim chi đã nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành má lúm tự nhiên và cho ra đời kỹ thuật tạo má lúm hiện đại, cho kết quả duy trì bền lâu và cân đối tự nhiên, hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp làm đẹp tiên tiến này nhanh chóng được Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín 20 năm tiếp nhận qua hợp tác chuyển giao công nghệ cùng đối tác hàng đầu Hàn Quốc.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về dịch vụ

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về dịch vụ

Tùy theo hình dáng khuôn mặt mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định điểm tạo má lúm 2 bên má sao cho hài hòa. Quy trình thẩm mỹ an toàn và chuẩn xác đến từng milimet được diễn ra trong điều kiện vô trùng, hạn chế xâm lấn tối đa. Đặc biệt, eva sẽ được gây tê với liều lượng vừa đủ nên không cảm thấy đau rát hay khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

Kết thúc mũi khâu kín đính liền da và cơ má bằng chỉ sinh học, khách hàng có thể cảm nhận thấy ngay sự hiện hữu của đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh trên khuôn mặt. Sau khoảng 5-7 ngày tùy cơ địa, điểm khâu tạo má lúm sẽ phục hồi, cho kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên với độ sâu vừa phải, không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn theo quy định nghiêm ngặt

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn theo quy định nghiêm ngặt

Trong thời gian này, phái đẹp cũng không cần kiêng khem nhiều, có thể sinh hoạt như thường ngày và chú ý chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc.

>> Để sở hữu đôi má lúm yêu kiều, duy trì bền lâu, đặt lịch ngay qua tổng đài: 1900.5588.96 để nhận ưu đãi >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH