Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Em sắp ra trường, muốn đi thẩm mỹ má lúm để khuôn mặt thêm duyên dáng và tạo thiện cảm cho nhà tuyển dụng. Vậy xin hỏi bác sĩ chi phí làm đẹp hiện là bao nhiêu và thời gian sau khi tạo má lúm bao lâu thì lành? Sớm mong nhận được tư vấn.

Nguyễn Ngọc Thu (22 tuổi, TP. Bắc Ninh)

Chào bạn Ngọc Thu!

Hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với những vấn đề hiện bạn đang băn khoăn về chi phí và thời gian tạo má lúm sau bao lâu thì lành, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sở hữu đôi má lúm duyên dáng là mong muốn của nhiều eva

Sở hữu đôi má lúm duyên dáng là mong muốn của nhiều eva

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp thẩm mỹ má lúm hiện đại từ đối tác hàng đầu Hàn Quốc giúp phái đẹp sớm sở hữu đôi má lúm nhỏ xinh, cân đối và cuốn hút. Theo đó, chi phí cho dịch vụ này là: 5 triệu đồng/ bên và hiện đang được ưu đãi hấp dẫn nên bạn Ngọc Thu hãy nhanh tay đăng ký làm để làm đẹp nhé!

Tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản được bác sĩ giỏi chuyên môn tại Thu Cúc thực hiện nhanh chóng với quy trình chuẩn Bộ Y tế. Sau khi khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng, vết hõm đẹp như má lúm tự nhiên được hình thành và phục hồi nhanh chóng sau 5-7 ngày tùy thuộc cơ địa mỗi khách hàng. Vì bác sĩ chỉ tác động qua điểm khâu nhỏ trong niêm mạc má nên hạn chế xâm lấn tối đa và không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Tiểu phẫu hạn chế xâm lấn tối ưu, phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo

Tiểu phẫu hạn chế xâm lấn tối ưu, phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo

Trải nghiệm xong quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn, khách hàng sẽ được theo dõi và về nhà ngay sau đó. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc lúc này sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp eva đẩy nhanh quá trình phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ cân đối, đẹp tự nhiên và duy trì bền lâu theo năm tháng.

Mời bạn Ngọc Thu đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể mọi thông tin liên quan về dịch vụ cũng như hướng dẫn đăng ký tạo má lúm với giá ưu đãi nhất. Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH