Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay thẩm mỹ tạo má lúm được nhiều người lựa chọn. Và, trong thẩm mỹ tạo má lúm cũng có nhiều loại má lúm khác nhau nhưng má lúm đồng điếu là loại má lúm duyên dáng được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Má lúm đồng điếu giúp phái đẹp sở hữu má lúm mềm mại hơn

Má lúm đồng điếu giúp phái đẹp sở hữu má lúm mềm mại hơn

Trong xu thế làm đẹp hiện đại thì phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với bất cứ ai. Đây cũng là điểm thuận lợi giúp những người yêu thích làm đẹp được sở hữu đôi má lúm đồng điếu xinh xắn – một trong các loại má lúm được nhiều người yêu thích. Khác với má lúm đồng tiền, má lúm đồng xu, má lúm đồng tiền dài hay má lúm Ấn Độ, má lúm đồng điếu là chiếc má lúm nhỏ, thường nằm gần khu vực khóe miệng thay vì chính giữa má như lúm đồng xu tạo nên điểm đặc biệt cho chủ nhân của nó. Chính điểm đặc biệt này mà không ít chàng trai, cô gái yêu thích làm đẹp tìm đến với thẩm mỹ tạo má lúm. Bởi, má lúm đồng tiền hay má lúm đồng điếu xuất hiện ngay từ trong truyền thuyết đã chứng minh chủ nhân má lúm là người luôn gặp nhiều may mắn, phú quý và nhìn má lúm của chủ nhân chắc hẳn không ít người đối diện phải say lòng. Vậy thì hà cớ gì mà ta lại không yêu thích má lúm đồng điếu. Với mong muốn giúp chị em sở hữu má lúm đẹp duyên, tại Thu Cúc dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm đã giúp hàng ngàn khách hàng yêu thích má lúm, sở hữu vẻ đẹp lâu dài, đổi vận. Hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ số 1 tại xứ sở kim chi và được chuyển giao công nghệ chuẩn Hàn, Thu Cúc ngày càng khẳng định được vị trí của mình đối với người yêu thích làm đẹp.

Má lúm đồng điếu giúp nam giới càng nhìn càng cuốn hút

Má lúm đồng điếu giúp nam giới càng nhìn càng cuốn hút

Cùng các thao tác thực sự chuẩn xác, nhanh nhẹn, kĩ thuật tạo má lúm đồng điếu tại Thu Cúc được các bác sĩ thực hiện khéo léo, an toàn, giúp khách hàng sở hữu đôi má lúm thật êm ái. Bởi qui trình tạo má lúm đồng điếu được thực hiện theo các bước bài bản. Trước khi làm má lúm đồng điếu, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ, đo vẽ tạo má lúm và gây tê để không đau khi thực hiện, mang lại độ an toàn cao cho cơ thể. Cách tạo má lúm đồng điếu của bác sĩ Thu Cúc cũng đơn giản nhưng lại rất đặc biệt. Từ một vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, bác sĩ rạch 1 điểm nhỏ tạo sự liên kết giữa da và cơ má ngay trong niêm mạc miệng để hình thành lên má lúm đồng điếu.

Bác sĩ tại Thu Cúc xác định vị trí tạo má lúm cho khách hàng

Bác sĩ tại Thu Cúc xác định vị trí tạo má lúm cho khách hàng

Muốn sở hữu má lúm đồng điếu duyên dáng hơn tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội các bác sĩ Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng điếu đẹp tự nhiên nhất theo công nghệ chuẩn Hàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH