Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Hiện nay, có nhiều loại má lúm khác nhau để chị em có thể lựa chọn tại Thu Cúc. Nhưng má lúm đồng xu được chị em thực hiện nhiều hơn cả. Còn một số chị em yêu thích loại má lúm này mà băn khoăn thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu có đau không? Hy vọng giúp chị em hiểu hơn về dịch vụ này, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Thu Cúc.

Thẩm mỹ tạo má lúm đông xu không đau tại Thu Cúc

Thẩm mỹ tạo má lúm đông xu không đau tại Thu Cúc

PV: Thưa bác sĩ, hiện nay thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu tại Thu Cúc thu hút được khá nhiều khách hàng, đặc biệt là các eva. Vậy xin bác sĩ chia sẻ đôi điều về dịch vụ này được không?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): Má lúm đồng xu nằm ở vị trí giữa má, khoét sâu như đồng xu, tròn xoe và xuất hiện mỗi khi nói cười. Tại Thu Cúc thì thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu là một tiểu phẫu nhỏ được bác sĩ thực hiện bằng cách rạch 1 điểm nhỏ ngay tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ má để hình thành má lúm đồng xu.

PV: Vậy để tạo má lúm đồng xu thì phẫu thuật cần mất bao nhiêu thời gian, thưa bác sĩ?

BSTC: Ngoài các khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật tạo má lúm đồng xu được thực hiện trong khoảng 15 phút.

Má lúm đồng xu được thực hiện trong ít phút giúp phhais đẹp sở hữu má lúm xinh yêu

Má lúm đồng xu thực hiện trong ít phút giúp phái đẹp sở hữu má lúm xinh yêu

PV: Trong khoảng thời gian ngắn như vậy thì thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu có đau không và có gây nguy hiểm gì không bác sĩ?

BSTC: Thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu tại Thu Cúc là tiểu phẫu đơn giản, lại được gây tê trước khi thực hiện nên khách hàng không đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Các bác sĩ của chúng tôi đều có chuyên khoa giỏi, công tác lâu năm trong ngành,nên tạo má lúm theo qui trình khoa học, trong phòng mổ vô khuẩn đảm bảo an toàn cho khách hàng mà không gây nguy hiểm.

PV: Với chất lượng dịch vụ như vậy thì khách hàng phải mất chi phí là bao nhiêu mới có thể thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu tại Thu Cúc, thưa bác sĩ?

BSTC: Để sở hữu má lúm đồng xu tại Thu Cúc thì khách hàng phải mất chi phí là 5 triệu/bên.

Thao tác đo vẽ thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu cho khách hàng tại Thu Cúc

Thao tác đo vẽ thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu cho khách hàng tại Thu Cúc

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã giúp chị em giải đáp thắc mắc thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu tại Thu Cúc có đau không và rất nhiều thong tin bổ ích về dịch vụ này. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và ngày càng thành công trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH