Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mong muốn sở hữu má lúm đồng tiền mềm mại, duyên dáng, nhiều người đã tìm cách để tạo má lúm đồng tiền đầy sức cuốn hút, hấp dẫn cho gương mặt chỉ bằng các mẹo đơn giản.

Sở hữu má lúm giúp phái đẹp duyên dáng hơn

Sở hữu má lúm giúp phái đẹp duyên dáng hơn, mặn mà hơn

Trang điểm tạo má lúm

Nhằm tạo nên điểm nhấn cho gương mặt, bạn có thể tạo má lúm bằng cách trang điểm. Với cách này, bạn có thể lựa chọn vị trí cân đối để tạo má lúm bằng cách đặt ngón tay trỏ lên má, rồi dùng bút chì kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ theo chiều dọc nơi tạo má lúm. Lúc này, bạn chỉ cần dùng chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ thành nốt nhỏ mờ trên má tựa hình má lúm. Đây chỉ là cách tạo má lúm tạm thời sẽ nhanh chóng biến mất nên bạn chỉ có thể sở hữu má lúm trong thời gian ngắn mà thôi.

Trang điểm cũng là bí quyết tạo má lúm đồng tiền cho bạn gái

Trang điểm cũng là bí quyết tạo má lúm đồng tiền cho bạn gái

Dùng nắp chai tạo má lúm

Tạo má lúm đồng tiền bằng nắp chai cũng là cách tạo má lúm thủ công được nhiều người áp dụng. Để làm má lúm theo cách này, bạn chỉ cần lấy nắp chai bất kì, ngậm trong miệng, sau đó hóp chặt má mỗi ngày. Theo thời gian, má sẽ hình thành hố lõm nhỏ hơi giống như má lúm.

Tạo má lúm bằng bài tập cho cơ má

Đây là cách tạo má lúm đồng tiền thủ công và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng que nhỏ, ấn định vị trí thích hợp trên 2 má cân xứng rồi ấn chặt 2 que tạo hố lõm trên gương mặt, sau đó nói cười liên tục khoảng 10 phút. Mỗi ngày thực hiện bài tập này đều đặn sẽ giúp gương mặt vừa được thư giãn, lại giúp má lúm xuất hiện sớm hơn.

Bài tập kiên trì tạo má lúm cho bạn gái

Bài tập kiên trì tạo má lúm cho bạn gái

Để sở hữu má lúm đồng tiền dài lâu và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân, hiện nay phẫu thuật tạo má lúm là cách tốt nhất giúp bạn có đôi má lúm đẹp xinh. Bí quyết này đã được nhiều bạn gái lựa chọn tại Thu Cúc. Tại Thu Cúc, phẫu thuật tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong một thời gian ngắn, bằng các thao tác khéo léo, bác sĩ sẽ tạo một điểm trích nhỏ ở vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má rồi dùng chỉ thẩm mỹ đính liền da và cơ má ngay trong niêm mạc miệng để tạo má lúm. Cách này sẽ giúp cho các bạn yêu thích má lúm sở hữu má lúm được lâu hơn mà không phải mất nhiều thời gian make up hay dùng các biện pháp thủ công không đem lại kết quả chắc chắn. Với kĩ thuật tạo má lúm theo công nghệ chuẩn Hàn thực hiện theo qui trình khoa học tại không gian tạo má lúm được làm sạch, vô khuẩn 1 chiều đảm bảo độ an toàn cao nhất cho sức khỏe của bạn.

Sở hữu ngay má lúm đồng tiền đẹp khi tạo má lúm tại Thu Cúc

Sở hữu ngay má lúm đồng tiền đẹp khi tạo má lúm tại Thu Cúc

Tuy nhiên, để sở hữu nét đẹp hoàn hảo này, bạn cần chăm sóc tốt bản thân sau khi tạo má lúm sẽ có được đôi má lúm đẹp tự nhiên, không đau, không xâm lấn, không chảy máu, không lộ dấu vết thẩm mỹ theo công nghệ chuẩn Hàn. Để tạo má lúm nhanh nhất tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 sẽ được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH