Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Thay vì phải trang điểm tạo khối hay thực hiện những mẹo nhỏ hằng ngày, phái đẹp giờ đây đã có thể sở hữu điểm nhấn nhỏ xinh trên má đẹp, ổn định lâu dài nhờ công nghệ tạo má lúm đồng tiền hiện đại tại Thu Cúc.

Đây là phương pháp thẩm mỹ ra đời tại Hàn Quốc sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ chế hình thành má lúm tự nhiên của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Theo đó, từ vị trí tạo má lúm cân đối khuôn mặt được xác định trước, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đính da và cơ má tạo vết hõm có độ sâu vừa phải, xuất hiện mỗi khi nói cười cho khuôn mặt thêm duyên dáng.

Má lúm đồng tiền được coi là nét duyên "trời phú" của mỗi người

Má lúm đồng tiền được coi là nét duyên “trời phú” của mỗi người

Uy tín trong lĩnh vực làm đẹp từ năm 1996, Thu Cúc tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ đối tác V-Plastic hàng đầu xứ sở kim chi. Đây hiện cũng là xu hướng làm đẹp được đông đảo giới trẻ tin chọn với những ưu điểm vượt trội về thời gian tiến hành nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản tối ưu và không để lại sẹo, cho hiệu quả thẩm mỹ bền lâu.

Theo đó, tùy theo hình dáng khuôn mặt và nhu cầu thẩm mỹ của từng khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn kỹ thuật làm đẹp cũng như xác định vị trí làm đẹp hài hòa, cân đối. Đó có thể là đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh, má lúm đồng xu tròn giữa má hay điểm nhấn đồng điếu duyên dáng nơi khóe miệng.

Bác sĩ tư vấn, xác định vị trí tạo má lúm cân đối nhất

Bác sĩ tư vấn, xác định vị trí tạo má lúm cân đối nhất

Sau khi kiểm tra y tế đảm bảo mọi điều kiện an toàn về sức khỏe, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê 2 bên má với liều lượng vừa đủ rồi nhẹ nhàng luồn chỉ sinh học chuyên dụng qua điểm trích từ trong niêm mạc má khéo léo, chuẩn xác. Vì không cắt rạch nên tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp này không gây chảy máu, không gây đau và không để lại sẹo trên khuôn mặt.

Thời gian tiến hành tạo má lúm chỉ khoảng 15 – 20 phút cho 2 bên và khách hàng sau đó không cần nằm viện nghỉ ngơi, có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà trước đó sẽ là thông tin hữu ích giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên và sớm có được đôi má lúm đẹp chuẩn như sao.

Thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng, an toàn tối ưu

Thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng, an toàn tối ưu

Ngoài công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn và hệ thống phòng mổ vô khuẩn hiện đại tối tân, Thu Cúc còn ghi điểm với mỗi khách hàng bằng phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm đầy chuyên nghiệp trong không gian thẩm mỹ tiện nghi chuẩn Quốc tế. Từng bước tiến hành sẽ đều được hỗ trợ tận tình, đảm bảo an toàn trước – trong và sau phẫu thuật, cho đôi má lúm đẹp duyên dáng, hút hồn mọi ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH