Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Không cần tỉ mỉ make-up tạo khối vùng má hay kiên trì áp dụng những bài tập cơ mặt không mấy hiệu quả, phái đẹp giờ đây vẫn có thể dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng nhờ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.

Đây là kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tương đối đơn giản bằng cách xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại xứ sở kim chi nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời, sớm được du nhập vào nước ta và hiện đang được đánh giá tích cực tại Bệnh viện Thu Cúc.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng giờ đây là vấn để không mấy khó khăn

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng giờ đây là vấn để không mấy khó khăn

Trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại đây, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, xác định vị trí làm đẹp hài hòa mọi đường nét khuôn mặt. Dù là tiểu phẫu đơn giản song những thao tác kiểm tra y tế cần thiết vẫn được tiến hành theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế: thử máu, phản ứng thuốc, tiền sử bệnh lý…

Một nút khâu sẽ được tiến hành từ điểm trích nhỏ định sẵn trong niêm mạc má, tạo vết hõm có độ sâu vừa phải, xuất hiện mỗi khi nói cười như má lúm đồng tiền thật mà không để lộ sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Ngoài ra, tiểu phẫu cũng không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ tác động đến điểm rất nhỏ, được gây tê cục bộ nên không gây chảy máu, không gây đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Vị trí tạo má lúm được xác định cân đối mọi đường nét khuôn mặt

Vị trí tạo má lúm được xác định cân đối mọi đường nét khuôn mặt

Để giúp khách hàng rút ngắn thời gian phục hồi tự nhiên và tránh mọi nguy cơ thương tổn không đáng có, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà. Tùy theo cơ địa mỗi người mà vùng má có thể sưng nề nhẹ nhưng sau 3-5 ngày, tình trạng này đã không còn, dần hiện rõ đôi má lúm đẹp tự nhiên, cân đối khuôn mặt.

Chỉ với 15-20 phút cho 2 bên má, khách hàng đã có được nét duyên “trời phú” ao ước bấy lâu để khuôn mặt thêm yêu kiều, duyên dáng. Và không chỉ góp phần hoàn thiện nhan sắc, đôi má lúm từ lâu còn được coi là một trong những biểu hiện của sự may mắn trong tướng số nhân sinh. Người sở hữu điểm thẩm mỹ này sẽ suôn sẻ và gặp nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Hình ảnh khách hàng sau khi tạo má lúm tại Thu Cúc (Lưu ý: hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Hình ảnh khách hàng sau khi tạo má lúm tại Thu Cúc (Lưu ý: hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Với công nghệ chuẩn Hàn cùng kỹ thuật tiến hành tỉ mỉ, khéo léo của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Thu Cúc sẽ mang đến cho khách hàng đôi má lúm đẹp cuốn hút, ổn định dài lâu. Đặc biệt, chỉ sinh học sử dụng để khâu đính da và cơ má là sản phẩm thẩm mỹ chuyên dụng, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên thân thiện với da, đảm bảo an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH