Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Ngay từ khi còn trẻ tuổi, không ít người đã nhận ra nét đẹp duyên dáng, quyến rũ mà đôi má lúm đồng tiền mang lại. Do đó, vấn đề khi nào có thể tạo má lúm đồng tiền và kỹ thuật tiến hành ra sao nhận được sự quan tâm của ngày càng nhiều eva.

Công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại đã ngày một mang đến nhiều hơn cơ hội hoàn thiện nhan sắc với các đường nét trên khuôn mặt. Và cùng với bấm mí, nâng mũi S-line, tạo má lúm đồng tiền dần trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng hiện nay.

Đôi má lúm đồng tiền giúp nụ cười eva thêm duyên dáng

Đôi má lúm đồng tiền giúp nụ cười eva thêm duyên dáng

Đây thực chất là thao tác dùng chỉ sinh học chuyên dụng tạo vết hõm cân đối trên 2 má theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên. Mặc dù tiểu phẫu đơn giản song khách hàng thực hiện dịch vụ cần đủ 18 tuổi trở lên theo quy định và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về sức khỏe khi được kiểm tra: máu, huyết áp, tim mạch, thử phản ứng thuốc…

Đặc biệt, dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn chống chỉ định với phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt và đang cho con bú bởi việc tác động làm đẹp dù chỉ qua điểm trích nhỏ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý vốn rất nhạy cảm của mỗi chị em. Và sau làm đẹp, khách hàng cũng cần uống kháng sinh giảm sưng nề nên không tốt cho cả mẹ và bé trong giai đoạn này.

Khách hàng có thể tạo má lúm đồng tiền từ khi đủ 18 tuổi và đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe

Khách hàng có thể tạo má lúm đồng tiền từ khi đủ 18 tuổi và đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe

Việc loại trừ những trường hợp khách hàng chống chỉ định bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật. Không chỉ là đơn vị tiên phong tiếp nhận các phương pháp thẩm mỹ chuẩn Hàn mà còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, thăm khám chuẩn xác và thực hiện từng thao tác thẩm mỹ khéo léo, an toàn.

Tùy theo hình dáng khuôn mặt và mong muốn sở hữu má lúm mà bác sĩ Thu Cúc xác định điểm làm đẹp cân đối nhất. Từ đây, vết khâu thẩm mỹ sẽ được tiến hành , kết nối da và cơ má qua điểm trích nhỏ trong niêm mạc nên không để lạ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Thời gian tiến hành chỉ khoảng: 15-20 phút cho cả 2 bên và khách hàng có thể quay lại cuộc sống bình thường ngay sau đó, không mất thời gian nghỉ ngơi.

Tiểu phẫu an toàn, không đau, thực hiện nhanh chóng

Tiểu phẫu an toàn, không đau, thực hiện nhanh chóng

Để giúp eva rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như đợi mong, đội ngũ chuyên viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Thực hiện đúng chỉ dẫn, đôi má lúm đồng tiền sẽ dần hiện hữu nhỏ xinh, cân đối, ổn định dài lâu giúp khuôn mặt eva thêm duyên dáng rạng ngời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH