Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chào Thu Cúc, qua tìm hiểu từ nhiều nguồn tin tôi được biết Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ má lúm uy tín. Và, tôi rất thích má lúm đồng điếu. Vậy thì, tôi muốn thẩm mỹ loại má lúm này tại Thu Cúc không biết tại Thu Cúc có tạo má lúm đồng điếu không? Mong Thu Cúc giải đáp giúp. Tôi cảm ơn.

(luuhongphils@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn tin tưởng, gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc và coi Thu Cúc là đại chỉ thẩm mỹ uy tín. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi Thu Cúc có tạo má lúm đồng điếu không của bạn như sau:

thu-cuc-co-tao-ma-lum-dong-dieu-khong

Gương mặt của phái đẹp sẽ mềm mại, đầy sức cuốn hút với má lúm đồng điếu

Má lúm đồng điếu là một trong những loại má lúm được nhiều người yêu thích, nhất là phái đẹp. Nằm ngay trên khóe miệng, má lúm đồng điếu giúp chủ sở hữu má lúm trông duyên dáng và dễ thương hơn. Cũng theo truyền thuyết thì người sở hữu má lúm đồng điếu là người giàu tình cảm, luôn gặp vận may, được mọi người yêu quý nên nhiều người muốn sở hữu má lúm đồng điếu lâu dài bằng cách đi thẩm mỹ tạo má lúm. Hiểu được mong muốn làm đẹp của khách hàng tại Thu Cúc, các bác sĩ có tạo má lúm đồng điếu bạn nhé. Khi bạn tạo má lúm đồng điếu tại Thu Cúc thì đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện bằng vài thao tác đơn giản là bác sĩ rạch 1 điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, rồi tạo sự liên kết giữa da và cơ má tạo má lúm đồng điếu cho khách hàng.

thu-cuc-co-tao-ma-lum-dong-dieu-khong1

Dù là má lúm đồng điếu một bên nhưng vẫn giúp nam giới không kém vẻ hấp dẫn

Kỹ thuật tạo má lúm đồng điếu tại Thu Cúc cũng được thực hiện đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, theo qui trình các bước bài bản. Quá trình tạo má lúm đồng điếu cũng được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn, không gây nhiễm trùng vết mổ, cũng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tích lũy kinh nghiệm lâu năm, chuyên khoa giỏi, các bác sĩ giúp bạn tạo má lúm đồng điếu một cách nhẹ nhàng, khéo léo, chính xác và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhưng điều kiện bắt buộc là sau khi tạo má lúm, bạn cần làm theo các chỉ định của bác sĩ để không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể, cũng như hiệu quả thẩm mỹ của mình.

thu-cuc-co-tao-ma-lum-dong-dieu-khong2

Phẫu thuật tạo má lúm đồng điếu đẹp và an toàn tại Thu Cúc

Qua các thông tin đưa ra trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Thu Cúc có tạo má lúm đồng điếu không. Muốn sở hữu má lúm đồng điếu duyên dáng, dễ thương và cần nắm thêm thông tin về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để các bác sĩ tư vấn dịch vụ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH