Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tìm kiếm địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn, phái đẹp chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín từ năm 1996 – nơi tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn.

Thấu hiểu mong muốn hoàn thiện nhan sắc của đông đảo phái đẹp Việt, Thu Cúc đã sớm hợp tác cùng đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Vplastic và mang về đa dạng phương pháp thẩm mỹ khoa học, an toàn. Trong đó, tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu đơn giản với tác động nhẹ nhàng vùng má, tạo đôi má lúm cân đối nhỏ xinh mà không gây chảy máu hay để lại sẹo.

Thẩm mỹ má lúm đồng tiền là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay

Thẩm mỹ má lúm đồng tiền là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay

Đây thực chất là kỹ thuật tạo liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, xác định vị trí tạo má lúm cho hài hòa rồi nhẹ nhàng khâu đính da và cơ má tạo vết hõm có độ sâu vừa phải, xuất hiện mỗi khi nói cười, vận động cơ cho khuôn mặt thêm điểm nhấn duyên dáng.

Vì không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên quy trình tạo má lúm đồng tiền thực hiện khá nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút cho 2 bên và khách hàng không cần nằm viện nghỉ dưỡng, có thể về nhà ngay trong ngày.  Những chú ý chăm sóc hậu phẫu sẽ được chuyên viên Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ để khách hàng rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như đợi mong.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, được gây tê nên khách hàng không cảm thấy đau rát

Quy trình thẩm mỹ an toàn, được gây tê nên khách hàng không cảm thấy đau rát

Tin chọn Thu Cúc để làm đẹp, Thu Hường (23 tuổi, TP. Hải Phòng) cho hay: “Ban đầu khá đắn đo vì chưa từng đụng chạm dao kéo nhưng khi  được bác sĩ Thu Cúc tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ thì mình cảm thấy yên tâm hơn. Các thao tác làm đẹp sau đó khá nhẹ nhàng, thoải mái vì được gây tê cụ bộ. Trước đó, bác sĩ chuyên khoa cũng kiểm tra y tế kỹ lưỡng và thăm hỏi tình sử bệnh lý để đảm bảo mọi điều kiện an toàn.”

Trở về nhà và thực hiện chăm sóc đúng chỉ dẫn, vùng má của Thu Hường nhanh chóng hết sưng chỉ sau 3 ngày và dần hiện rõ đôi má lúm rõ nét, đẹp tự nhiên mà không hề lộ sẹo. Cũng nhờ công nghệ chuẩn Hàn, chỉ sinh học chuyên dụng nhập khẩu chính hãng và thao tác thẩm mỹ chuẩn xác mà kết quả này sẽ ổn định lâu dài theo thời gian và không gây ra bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào.

Đôi má lúm cân đối, nhỏ xinh giúp khuôn mặt thêm duyên dáng, cuốn hút

Đôi má lúm cân đối, nhỏ xinh giúp khuôn mặt thêm duyên dáng, cuốn hút

Không chỉ riêng Thu Hường mà mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tạo má lúm Hàn Quốc tại Thu Cúc đều hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ có được cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên trong không gian Bệnh viện – Khách sạn đạt chuẩn Quốc tế. Liên hệ ngay: 1900.5588.96 để được tư vấn và đặt lịch làm đẹp nhận ưu đãi giá hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH