Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chào bác sĩ, em có đăng ký tạo má lúm đồng điếu tại Thu Cúc và đang chờ xếp lịch nhưng trước khi đi tạo má lúm em thấy lo lắng, bối rối không biết có phải kiêng gì khi tạo má lúm đồng điếu không? Bác sĩ giải đáp giúp em với. Em cảm ơn nhiều.

(dangmailinh95@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng đăng ký dịch vụ tạo má lúm của chúng tôi và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc có phải kiêng gì khi tạo má lúm đồng điếu không của bạn như sau:

co-phai-kieng-gi-khi-tao-ma-lum-dong-dieu-khong.

Gương mặt đầy sức cuốn hút bởi đôi má lúm đồng điếu xinh xắn

Tạo má lúm đồng điếu là kỹ thuật đơn giản giúp bạn sở hữu má lúm mà không mất nhiều thời gian thực hiện. Đây cũng là cách làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn tại Thu Cúc. Khi đến tạo má lúm đồng điếu tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được làm đẹp một cách an toàn, mang hiệu quả thẩm mỹ cao. Và sau khi tạo má lúm, bạn cần tuân theo các chỉ định của bác sĩ về chăm sóc sau khi thẩm mỹ để chóng bình phục, sở hữu má lúm đồng điếu duyên dáng, đẹp xinh theo công nghệ chuẩn Hàn, đồng thời thực hiện chế độ kiêng khem theo các cách dưới đây:

– Ăn kiêng một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu.

– Ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu.

– Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước mát hoặc nước ấm vào túi nilon và chườm).

– Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sỹ.

– Nên súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

– Thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ.

– Tái khám theo lịch hẹn định kỳ của bác sĩ.

co-phai-kieng-gi-khi-tao-ma-lum-dong-dieu-khong1

Nụ cười của phái đẹp sẽ duyên dáng hơn nhờ sở hữu má lúm đồng điếu

Cùng với thương hiệu gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu má lúm đồng điếu nhỏ xinh, đẹp và an toàn. Vậy thì, chỉ còn khâu chăm sóc hậu phẫu là khâu cuối cùng giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng điếu đẹp tự nhiên nên bạn hãy cố gắng thực hiện tốt theo chỉ định của bác sĩ nhé.

co-phai-kieng-gi-khi-tao-ma-lum-dong-dieu-khong2

Gây tê cho khách hàng tạo má lúm tại Thu Cúc

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin cần thiết giúp bạn giải đáp thắc mắc có phải kiêng gì khi tạo má lúm đồng điếu không tại Thu Cúc. Nếu còn điều gì chưa hiểu hoặc muốn đăng ký dùng dịch vụ tạo má lúm đồng điếu, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH