Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Chào bác sĩ, từ lâu tôi đã thần tượng các ngôi sao có má lúm đồng tiền đẹp. Lại thấy người bạn đi tạo má lúm Ấn Độ về trông quyến rũ và khác biệt nên tôi không thể đợi thêm được nữa. Tôi dự định tạo má lúm nhưng chưa biết chi phí tạo má lúm đồng tiền Ấn Độ tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

(Lammaitrangtt@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc chi phí tạo má lúm đồng tiền Ấn Độ tại Thu Cúc là bao nhiêu của bạn như sau:

Sở hữu má lúm đồng tiền Ấn Độ tại Thu Cúc đem đến sự khác biệt cho các eva

Sở hữu má lúm đồng tiền Ấn Độ tại Thu Cúc đem đến sự khác biệt cho các eva

Tại Thu Cúc, chi phí tạo má lúm đồng tiền Ấn Độ là 5 triệu/bên. Thành lập từ năm 1996 đến nay, Thu Cúc là một trong các đơn vị thẩm mỹ uy tín nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng đến làm đẹp. Và, chính sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc – Vplastic đã  giúp Thu Cúc ngày càng thành công hơn trong lĩnh vực mang lại vẻ đẹp trọn vẹn cho khách hàng. Vậy thì, mức chi phí để tạo má lúm đồng tiền Ấn Độ như trên là mức phí hợp lý để bạn có thể làm đẹp tại 1 địa chỉ an toàn và uy tín tại Thu Cúc. Tại Thu Cúc, để tạo má lúm đồng tiền bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn như má lúm đồng tiền 2 bên, má lúm đồng tiền 1 bên, má lúm đồng tiền nhỏ, má lúm đồng tiền lớn, má lúm Ấn Độ,… tùy theo gương mặt và sở thích khách hàng. Ngoài ra, hàng năm các bác sĩ tại Thu Cúc cũng được cử đi du học tại nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn. Với kiến thức chuyên khoa chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm công tác trong lĩnh vực thẩm mỹ, khi tạo má lúm đồng tiền Ấn Độ tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện 1 cách khéo léo, chính xác để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thực hiện.

chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien-an-do-tai-thu-cuc2

Trải nghiệm dịch vụ tạo má lúm Ấn Độ nhẹ nhàng tại Thu Cúc

Kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc được thực hiện theo qui trình khoa học, các bước bài bản, trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và thực hiện bằng các thao tác đơn giản như: tại vị trí xác định trước trong niêm mạc má, bác sĩ sẽ rạch 1 điểm nhỏ rồi dùng chỉ khâu thẩm mỹ đính liền da và cơ má trong niêm mạc miệng để tạo má lúm đồng tiền kiểu Ấn Độ như bạn đã lựa chọn. Sau quá trình tạo má lúm tại Thu Cúc, bạn cần chăm sóc sức khỏe hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ để sở hữu đôi má lúm Ấn Độ xinh xắn, duyên dáng theo công nghệ chuẩn Hàn nhé.

Xác định vị trí tạo má lúm Ấn Độ cho khách hàng tại Thu Cúc

Xác định vị trí tạo má lúm Ấn Độ cho khách hàng tại Thu Cúc

Với thắc mắc chi phí tạo má lúm đồng tiền Ấn Độ tại Thu Cúc là bao nhiêu và cùng các thông tin đưa ra trên đây, chắc chắn bạn đã nắm được câu trả lời rồi. Nếu như bạn còn thắc mắc gì thêm hay muốn đăng kí tạo má lúm Ấn Độ tại Thu Cúc sớm nhất có thể liên hệ qua hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH