Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Không chỉ thành công nhờ tài năng nghệ thuật thiên bẩm, không ít nghệ sĩ trong làng giải trí Việt còn nổi bật hơn nhờ đôi má lúm đồng tiền duyên dáng trên má. Đặc biệt hơn, có không ít cặp đôi cùng nhau sở hữu nét duyên “trời phú này”.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã có một đám cưới như mơ trong năm qua khiến không ít người ngưỡng mộ. Và nếu nói vợ chồng có tướng phu thê thì Lương Thế Thành - Trúc Diễm là một trong những nhân chứng không thể bỏ qua. Nụ cười rạng rỡ với đôi má lúm nhỏ xinh giúp khuôn mặt 2 diễn viên nổi tiếng này thêm nổi bật

Cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã có một đám cưới như mơ trong năm qua khiến không ít người ngưỡng mộ. Và nếu nói vợ chồng có tướng phu thê thì Lương Thế Thành – Trúc Diễm là một trong những nhân chứng không thể bỏ qua. Nụ cười rạng rỡ với đôi má lúm nhỏ xinh giúp khuôn mặt 2 diễn viên nổi tiếng này thêm nổi bật

Vợ chồng Thanh Sơn - Hồng Ánh: Thành công diễn xuất của Hồng Ánh có sự góp phần không nhỏ của đôi má lúm nữ tính trên khuôn mặt. Và chồng cô - nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn cũng trùng hợp sở hữu đôi má lúm duyên dáng.

Vợ chồng Thanh Sơn – Hồng Ánh: óp phần không nhỏ của đôi má lúm nữ tính trên khuôn mặt. Và chồng cô – nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn cũng trùng hợp sở hữu đôi má lúm duyên dáng.

Dù chưa công khai song nhiều người hâm mô đã rần rần khẳng định tình cảm của cặp đôi Thuận Nguyễn - Bé Sam. Và trên khuôn mặt hao hao giống nhau của 2 bạn trẻ tài năng này, đôi má lúm đồng tiền duyên xinh là điểm dễ dàng có thể nhận thấy.

Dù chưa công khai song nhiều người hâm mô đã rần rần khẳng định tình cảm của cặp đôi Thuận Nguyễn – Bé Sam. Và trên khuôn mặt hao hao giống nhau của 2 bạn trẻ tài năng này, đôi má lúm đồng tiền duyên xinh là điểm dễ dàng có thể nhận thấy.

Dù gái hay trai thì sự góp mặt của đôi má lúm đồng tiền cũng giúp cho khuôn mặt mỗi người thêm phần tỏa sáng, cuốn hút. Và nếu như trước việc có được nét đẹp duyên dáng này đều do yếu tố di truyền thì công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu nét đẹp đó.

Nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời kỹ thuật tạo má lúm đơn giản bằng cách khâu đính da và cơ má bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Tiểu phẫu đơn giản không cắt rạch, chỉ thực hiện qua điểm trích nhỏ được xác định trước trong niêm mạc má nên không gây chảy máu, không gây đau, không để lại sẹo.

Tiểu phẫu tại má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là công nghệ chuẩn Hàn, an toàn tối ưu

Tiểu phẫu tại má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là công nghệ chuẩn Hàn, an toàn tối ưu

Thời gian thực hiện tạo má lúm đồng tiền bằng cách này chỉ khoảng 20 phút cho 2 bên má và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Vì chỉ sinh học chuyên dụng, thân thiện tự nhiên tạo liên kết chặt chẽ nên đôi má lúm được tạo thành sẽ ổn định, cân đối và duy trì bền lâu theo năm tháng.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu lăm, sớm được đối tác V-Platics số 1 xứ sở Kim chi  chuyển giao công nghệ thẩm mỹ má lúm đồng tiền chuẩn Hàn. Tại đây, mọi điều kiện nhân lực, vật lực thực hiện phẫu thuật sẽ được đảm bảo, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng với kỹ thuật nhanh chóng, thoải mái và hiệu quả thẩm mỹ cân đối tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH