Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sau khi thẩm mỹ hạ gò má thì chăm sóc sau khi hạ gò má đúng cách sẽ giúp bạn có được đôi gò má đẹp, an toàn không gây biến chứng. Vậy, bí quyết chăm sóc sau khi hạ gò má cao như thế nào mới không gây biến chứng, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Gò má đẹp hài hòa cho cuộc sống hạnh phúc, thành công

Gò má đẹp hài hòa cho cuộc sống hạnh phúc, thành công

Khi sinh ra đã sở hữu đôi gò má cao là điều mà không ai có thể lựa chọn được cho mình. Dù là nam giới hay nữ giới thì đặc điểm này cũng khó tránh khỏi. Đối với nữ giới, họ có thể lựa chọn cho mình cách khắc phục gò má cao bằng nhiều biện pháp khác nhau như trang điểm hạ gò má, để kiểu tóc che đi khuyết điểm của đôi gò má cao. Nhưng khi nam giới mang đôi gò má cao thì họ phải làm sao? Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ thì việc khắc phục nhược điểm của đôi gò má cao được mọi người hết sức chú ý.

Bằng công nghệ thẩm mỹ thì cả nam giới hay nữ giới đều có thể làm đẹp, hạ gò má hài hòa, cân đối. Tuy nhiên, sau khi hạ gò má bạn cần chăm sóc đôi gò má đúng cách để không gây biến chứng, không để lại sẹo, không xâm lấn hay ảnh hưởng chung đến sức khỏe chung của cơ thể. Tại Thu Cúc, một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hàng đầu được chị em hết sức tin cậy thực hiện các phương pháp làm đẹp khác nhau, đặc biệt là trong thẩm mỹ hạ gò má. Sau khi hạ gò má tại Thu Cúc, bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo để giúp bạn bảo toàn kết quả thẩm mỹ và có kết quả làm đẹp thực sự mỹ mãn như:
– Súc miệng bằng nước muối loãng sát khuẩn trong 1 tuần đầu sau phẫu thuật.
– Ăn cháo loãng, đồ ăn mềm như sữa, nước trái cây trong 3 ngày đầu, sau đó có thể ăn cơm mềm.
– Kiêng ăn những thực phẩm quá cứng, giữ vệ sinh sạch sẽ vùng phẫu thuật.
– Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Kiểm tra tình trạng gò má trước khi thực hiện thẩm mỹ hạ gò má

Kiểm tra tình trạng gò má trước khi thực hiện thẩm mỹ hạ gò má

Bởi vậy, muốn có đôi gò má đẹp tự nhiên, an toàn, không gây biến chứng, bạn cần có cách chăm sóc hiệu quả, đúng cách để không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc hay có thắc mắc về dịch vụ hạ gò má thì liên hệ nhanh qua hotine 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ đầy đủ nhất.

2 nhận xét:

  1. Hạ gò má là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng gò má quá cao, giúp gương mặt lấy lại sự cân đối và thật sự hài hòa. Phẫu thuật để hạ gò má được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn rất rất an toàn, thực hiện lại khá nhanh chóng với quy trình không quá phức tạp.

    Trả lờiXóa
  2. Hút mỡ có thể lấy đi vài ml mỡ trên mặt, má, cằm để tạo nên những đường nét tế nhị, thanh tú; cũng có thể lấy đến vài lít mỡ ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Ngày nay, nhờ những tiến bộ về kỹ thuật hút mỡ và gây mê hồi sức, người ta có thể lấy đi một lượng mỡ lớn. Thành công này đã mở ra một hướng mới trong việc điều trị bệnh béo phì.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH