Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Má lúm là một đặc điểm trên cơ má được các ban nữ vô cùng yêu thích và mong muốn được sở hữu. Vậy, tại sao má lúm trở thành giấc mơ của mọi cô gái thì sẽ được giải thích trong bài viết dưới đây

Thẩm mỹ tạo má lúm là gì?

Công nghệ tạo má lúm hiện đại sẽ cho bạn nét đẹp lạ

Công nghệ tạo má lúm hiện đại sẽ cho bạn nét đẹp lạ

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật tạo mối liên kết giữa da và cơ má để tạo ra má lúm duyên dáng giúp chủ nhân thêm phần cuốn hút. Khi sở hữu đặc điểm đặc biệt này nhân tướng học thường truyền tụng rằng bạn sẽ sở hữu cả may mắn, tài lộc, thịnh vượng và công danh.

Điều đó lý giải tại sao trong thời gian gần đây, rất nhiều người đã tìm đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để mong sở hữu nét đẹp hiếm hoi này. Với chỉ 15-20 phút tiến hành phẫu thuật trong phòng kín vô khuẩn một chiều, bạn sẽ sở hữu đôi má lúm tự nhiên, tươi trẻ mà không hề đau, sưng tấy hay mất thời gian ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt.

Mơ ước được má lúm vì:

Trở nên duyên dáng, đáng yêu và khác biệt

Má lúm làm bạn trở nên xinh đẹp

Má lúm làm bạn trở nên xinh đẹp

Trên thực tế, bất kỳ ai sở hữu má lúm đồng tiền đều có một sự duyên dáng khó giải thích. Ở họ, vừa có nét xinh yêu như trẻ nhỏ, lại vừa có nét quyến rũ ngọt ngào của thiếu nữ đôi mươi khiến ta không thể dời mắt. Có lẽ chính vì thế, mà rất nhiều người dù không đẹp, nhưng vẫn ghi đậm dấu ấn vào trí nhớ mọi người bằng đôi má lúm tươi trẻ của mình. Người ta vẫn gọi, đó là nét duyên thầm trời ban.

Người có má lúm, thường tính tình vui vẻ và hay cười. Mỗi khi họ cười đôi má chúm chím lại làm bừng sáng khuôn mặt, khiến đôi người đối diện phải ngờ ngờ trái tim mình đã loạn nhịp hay chưa. Cũng vì cười đẹp mà họ thường xuyên cười, tạo nên không khí vui tươi chỗ họ xuất hiện đồng thời tạo nên sức hấp dẫn rất riêng của mình. Rõ ràng, có thể khẳng định má lúm đồng tiền chính là điểm làm nên sức hút cho chủ nhân, không chỉ tăng thêm thẩm mỹ mà còn tạo nên bao thương thầm nhớ trộm.

Thường được mọi người yêu mến

Theo truyền thuyết, những người sở hữu má lúm thường là những nhân vật trọng tình ghi nghĩa, vì thế lúc qua Qủy Môn quan dưới âm tào không chịu uống nước vong tình nên Diêm Vương ghi dấu trên mặt tuy nhiên lại được thần trời chúc phúc. Truyền thuyết đúng sai không bàn tới, nhưng chủ nhân sở hữu má lúm thường được yêu mến vì thế cuộc sống thuận lợi với quý nhân trợ giúp, hạnh phúc viên tròn đã được chứng minh qua rất nhiều thế hệ. Có người nói, những ai có má lúm đều là đứa con cưng của trời, làm gì cũng thuận, khó gì cũng qua, có lẽ cũng có nguyên nhân.

Má lúm đồng tiền mang đến sự duyên dáng

Tình yêu, hôn nhân hạnh phúc

Người ta vẫn nói, đời người, đặc biệt là phụ nữ hơn nhau và khác nhau tấm số. Chẳng thế, phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu đặc điểm đem đến nhân duyên tốt này. Theo các nhà nhân tướng học, má lúm là nơi quy tụ hạnh phúc vì thế đối với gái thì mang đến tình duyên sắc son, gia đình hạnh phúc còn đối với nam thì số phận đào hoa, tình yêu lãng mạn. Như vậy, có thể thấy từ chủ nhân má lúm bao điều khác biệt.

Tạo má lúm để tạo sự khác biệt là xu hướng chung của phụ nữ hiện đại. Vậy còn bạn, còn chần chừ gì mà không liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn và nhanh chóng tạo đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu giúp cuộc sống thêm trọn vẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH