Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Hình dáng gò má làm ảnh hưởng không nhỏ đến nét đẹp thẩm mỹ trên gương mặt. Qua hình dáng gò má, nhân tướng học cũng đưa ra được các nhận định sâu sắc về duyên phận của phái đẹp qua từng dáng gò má dưới đây.

Gò má hài hòa giúp cuộc sống, tình duyên của phái đẹp hài hòa hơn

Gò má hài hòa giúp cuộc sống, tình duyên của phái đẹp hài hòa hơn

Gò má to

Phụ nữ có đôi gò má to thường nóng tính, hay cố chấp. Hôn nhân của họ bởi vậy mà cũng không mấy thuận lợi, vợ chồng thường xảy ra bất hòa do vợ ít khi chịu nhường nhịn. Phụ nữ gò má to cũng thường có cuộc sống vất vả, khó tạo dựng được sự nghiệp lớn trong đời.

Phụ nữ có gò má to nóng tính và cố chấp

Phụ nữ có gò má to nóng tính và cố chấp

Gò má thấp

Người có đôi gò má thấp thường ôm ấp nhiều ước mơ. Tuy nhiên, họ lại lo sợ sự thất bại, chưa đủ dũng cảm và lòng tin vào bản thân để thực hiện.

Nhóm người này có khả năng tập trung tốt nhưng thiếu kiên nhẫn, ổn định và hơi nhút nhát. Họ hay gặp trở ngại trong việc giao tiếp và khó truyền tải suy nghĩ của mình cho người khác. Nhưng trong cuộc sống gia đình, họ lại là con dâu, người vợ, người mẹ chu đáo và rất được lòng nhà chồng.

Gò má nhô cao

Ở các nước phương Tây, phụ nữ có gò má cao thường được xem là đẹp. Theo quan niệm phương Đông, người này bị cho là có tướng sát chồng. Tuy chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh điều này, nhưng người Á Đông luôn tin rằng, phụ nữ có gò má cao sẽ làm cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc, cản trở đường công danh sự nghiệp của chồng, thậm chí là khiến chồng gặp phải những tai ương bất ngờ.

Gò má nhô cao được đánh giá là sát chồng

Gò má nhô cao được đánh giá là sát chồng

Gò má tròn, đầy đặn

Nếu phụ nữ có gò má nhô cao là sát phu, thì phụ nữ có gò má tròn, đầy đặn lại được cho là vượng phu, giúp ích cho chồng. Họ cũng là người kiên cường, ứng phó thông minh trước khó khăn, thử thách. Dù gặp nhiều áp lực trong công việc nhưng nhờ sự thông minh và khéo léo, họ vẫn vượt qua nhanh chóng. Trong cuộc sống, phụ nữ có gò má cao thường yêu tự do và gét sự bó buộc.

Gò má nở rộng

Gò má rộng là người sắc sảo, nhìn xa trông rộng

Gò má rộng là người sắc sảo, nhìn xa trông rộng

Chủ nhân của đôi gò má nở rộng thường là người sắc sảo, có khả năng nhìn xa trông rộng. Hầu hết, ở những người phụ nữ này đều có tố chất của một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, vì tính cách cố chấp, ương bướng nên họ dễ khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều mâu thuẫn và trục trặc. Do đó, họ chỉ cần biết dung hòa và kiềm chế, mọi thứ cũng sẽ trở nên tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH