Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Thu Cúc thân mến, em chỉ có má lúm một bên phải nên thấy hơi bị lệch. Em rất muốn có thêm một má lúm bên trái cho gương mặt có hai má lúm cân đối. Nhưng em còn khá băn khoăn liệu thẩm mỹ bấm má lúm có để lại sẹo không và chi phí là bao nhiêu? Rất mong bác sĩ Thu Cúc tư vấn giúp. Em cảm ơn.

(Đào Ngọc Lan, Chương Mỹ, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc liệu thẩm mỹ bấm má lúm có để lại sẹo và có gây nguy hiểm gì không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thẩm mỹ bấm má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật được thực hiện đơn giản. Khi tiến hành tại Thu Cúc thì tiểu phẫu này chỉ được thực hiện trong một thời gian ngắn, ngoại trừ các khâu thăm khám,… Toàn bộ quá trình thực hiện theo qui trình khoa học, trước khi thực hiện bạn còn được gây tê để có cảm giác thoải mái khi thực hiện. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực hiện với thao tác cực chuẩn, khéo léo, nhẹ nhàng chỉ bằng kỹ thuật đơn giản là rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc miệng má, dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má hình thành má lúm đồng tiền bên trái cho bạn đôi má lúm đồng tiền hài hòa hai bên mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Muốn sau khi bấm má lúm không để lại sẹo thì điều kiện quan trọng là bạn cần chăm sóc sức khỏe hậu phẫu thật chu đáo, tỉ mỉ mới có thể nhanh chóng được sở hữu nét đẹp duyên dáng, tự nhiên mà không làm lộ sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Còn, về chi phí thực hiện bấm má lúm tại Thu Cúc thì để sở hữu má lúm một bên trái bạn cần mức chi phí là 5 triệu VNĐ/bên.

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc liệu thẩm mỹ bấm má lúm có để lại sẹo không và chi phí là bao nhiêu. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH