Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

“Thưa bác sĩ, hiện tại tôi có nhu cầu làm má lúm để sở hữu nét đẹp lạ này. Tuy nhiên, tôi thực sự sợ hãi các ca phẫu thuật tiến hành “dao kéo”. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tạo má lúm có đau không và cách chăm sóc giúp má sau thẩm mỹ mau lành. Tôi xin cảm ơn.” (Ngọc Trinh – Nam Định)

Trả lời,

Xin chào Ngọc Trinh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp đơn giản, được các chuyên gia đánh giá là an toàn và không gây đau. Ở đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo mối liên kết giữa má và phần dưới, giúp mỗi khi cơ má hoạt động thì sẽ xuất hiện một vết lõm nhỏ, hay còn gọi là má lúm đồng tiền. Đặc điểm này trước kia chỉ có thể do tự nhiên ban cho, nhưng ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, nhiều phụ nữ đã tìm đến phương pháp này để mong sở hữu được nét duyên thầm ngọt ngào ấy.

Tạo má lúm là phương pháp đơn giản, không đau nhức

Tạo má lúm là phương pháp đơn giản, không đau nhức

Tại Thu Cúc, quy trình tạo má lúm diễn ra nhanh chóng. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra những lời tư vấn phù hợp với từng đối tượng. Sau khi đạt được thống nhất, những chuyên gia này sẽ tiến hành đo vẽ vị trí má lúm sao cho hài hòa nhất. Tiếp đến, khách hàng sẽ được gây tê trong lúc tiến hành tạo má lúm. Chính vì vậy, trong cả quy trình kéo dài 15-20 phút, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, không đau, không nhức, đặc biệt là không mất thời gian phục hồi sau thẩm mỹ.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ được tối ưu, hãy chú ý chăm sóc với các nguyên tắc sau:

– Cần chú ý trong ăn uống: Thời gian đầu nên ăn loãng, nhẹ.; nên kiêng một số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu tiên.

– 2 ngày đầu sau thẩm mỹ nên thực hiện chườm mát, ngày thứ 3 và thứ 4 thì thực hiện chườm ấm.

– Súc miệng với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối trong 1 tuần để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

– Uống thuốc theo bác sĩ chỉ định.

– Tái khám định kỳ theo lịch hẹn.

Hãy đến với Thu Cúc để cảm nhận dịch vụ tạo má lúm tốt nhất.

Hãy đến với Thu Cúc để cảm nhận dịch vụ tạo má lúm tốt nhất.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng các bạn đã có thể yên tâm tạo má lúm, sắm nét duyên thầm cho bản thân để thêm tự tin và rạng rỡ hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn cũng có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH