Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Gò má là bộ phận không thể thiếu khiến gương mặt của bạn hoàn hảo hơn. Từ đôi gò má, nhân tướng học đã đưa ra một số nhận định khá sát về các tướng gò má. Vậy, các tướng gò má của phái đẹp cho bạn biết điều gì?

Gò má đẹp hài hòa, cân đối giúp phụ nữ cảm thấy mình hạnh phúc hơn

Gò má đẹp hài hòa, cân đối giúp phụ nữ cảm thấy mình hạnh phúc hơn

Gò má thấp

Kiểu gò mà này cho thấy đây là người có nhiều ước mơ và hoài bão cháy bỏng. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để biến chúng thành sự thật nếu kế hoạch và chiến lược thực hiện không được triển khai. Lý do lớn nhất là họ vẫn chưa đủ lòng tin để xúc tiến một mình và họ lo sợ về khả năng thất bại cao. Đôi lúc tính cách rụt rè, hướng nội đã làm cản trở họ thực hiện niềm đam mê. Điều quan trọng của mẫu người phụ nữ sở hữu loại gò má này chính là củng cố lòng tin vào chính mình.

Gò má thấp cho thấy chủ nhân là người hướng nội

Gò má thấp cho thấy chủ nhân là người hướng nội

Gò má hai bên không cân xứng

Với những người phụ nữ có gò má hai bên không cân xứng nhau hay cái cao cái thấp thì được dự đoán là là người gặp khó khăn trên đường làm ăn, đường tình yêu gặp nhiều trở ngại, phải lớn tuổi mới lập gia đình. Còn, hai gò má sát gần với đuôi lông mày, hậu vận sẽ khá hơn, bởi được sự giúp đỡ của quý nhân.

Gò má tròn đầy đặn

Gò má tròn đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó. Nếu phụ nữ tướng này sẽ là tướng vượng phu. Phụ nữ có gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Họ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

Trên con đường sự nghiệp, họ luôn tỏa sáng và được sống thực với con người mình nhất chính là những công việc liên quan tới nhóm ngành giải trí. Dù áp lực công việc luôn đè nặng đôi vai nhưng sự thông minh và khéo léo của mình đã giúp họ cân bằng được mọi việc. Trong cuộc sống hạnh phúc gia đình, họ không chỉ là một người vợ, người mẹ chăm sóc chồng con chu đáo mà còn là nguồn động viên kịp thời cho những người thân yêu.

Gò má tròn đầy cho thấy đây là người phụ nữ có ý chí kiên cường

Gò má tròn đầy cho thấy đây là người phụ nữ có ý chí kiên cường

Gò má nhô cao

Theo nhân tướng học nhận định phụ nữ có gò má cao có tướng sát phu. Khi sở hữu gò má này phụ nữ thường được đánh giá là không gây được thiện cảm với người lớn tuổi.  Chính đôi gò má cao cũng làm cho gương mặt người phụ nữ trở nên già nua, góc cạnh, mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt. Bởi vậy, ngay cả trong công việc lẫn trong cuộc sống, họ không được quý nhân phù trợ, cuộc sống, tình duyên lận đận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH