Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Tạo má lúm đồng tiền là giải pháp thẩm mỹ tuy đã ra đời từ lâu nhưng không phải ai cũng hiểu hết những ưu, nhược điểm của phương pháp này là như thế nào và cách khắc phục ra sao. Bài viết này sẽ giúp bạn đi tìm lời giải đáp.

Nếu như trước đây yếu tố di truyền là cách duy nhất giúp chúng ta có được chiếc má lúm duyên dáng thì giờ đây với sự hỗ trợ của kỹ thuật làm đẹp hiện đại bất kỳ ai cũng có thể biến ước mơ sở hữu nét đẹp duyên dáng này thành sự thật. Hãy cùng tìm hiểu xem ưu và nhược điểm của phương pháp này là gì để xem bạn có thực sự phù hợp khi tiến hành hay không.

Má lúm đồng tiền đem đến vẻ duyên dáng cho mọi cô gái

Má lúm đồng tiền đem đến vẻ duyên dáng cho mọi cô gái

Những ưu điểm của phương pháp tạo má lúm hiện đại

Hãy đến một cơ sở an toàn để tạo má lúm

Hãy đến một cơ sở an toàn để tạo má lúm

  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn: Sau khi thưc hiện tiểu phẫu, khách hàng sẽ sở hữu má lúm đẹp tự nhiên như thật mà rất cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.
  • An toàn với sức khỏe: Do vị trí thực hiện tại niêm mạc miệng và chỉ trích một điểm rất nhỏ nên kỹ thuậttạo má lúm hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe, niêm mạc hay những bộ phận khác trên gương mặt. Trong quá trình thực hiện khách hàng được gây tê để thực sự thoải mái và thư giãn.
  • Thời gian thực hiện nhanh gọn: Với những ca đại phẫu như nâng ngực, nâng mông bạn cần trải qua thời gian thực hiện lên tới 120 phút. Một vài tiểu phẫu thẩm mỹ khác như nâng mũi, độn cằm… cũng cần khoảng thời gian từ 45-60 phút. Thế nhưng đối với phương pháp tạo má lúm thì chỉ sau 15-20 phút trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều là khách hàng đã sở hữu má lúm đẹp tức thì. Bên cạnh đó bạn cũng được ra về luôn trong ngày và sinh hoạt như bình thường mà không mất thời gian lưu lại viện nghỉ dưỡng.
  • Chi phí tạo má lúm rất phải chăng, chỉ với mức giá 5 triệu đồng/bên là bạn đã sở hữu ngay má lúm xinh xắn. Hơn nữa hiện nay tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn thường xuyên có những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng với điều nhận nhận ưu đãi khá đơn giản, giúp bạn thoải mái làm đẹp mà không lo về chi phí.

Nhược điểm của phương pháp tạo má lúm và cách khắc phục 

Chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách, má lúm sẽ mau hồi phục

Chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách, má lúm sẽ mau hồi phục

Bên cạnh những ưu điểm về hiệu quả thẩm mỹ, sự an toàn, thời gian thực hiện nhanh gọn cùng chi phí hợp lý thì phương pháp tạo má lúm có một khuyết điểm nho nhỏ, đó chính là việc thực hiện ở trong niêm mạc miệng nên bạn sẽ cần chú ý hơn việc ăn uống trong vài ngày đầu. Nên ăn thức ăn loãng, nhạt dễ tiêu hóa và không cần cử động cơ miệng nhiều. Sau đó bạn có thể quay lại chế độ ăn uống như bình thường và chỉ cần kiêng đồ nếp, thịt gà, hải sản, gia vị cay nóng… để tránh vết thương bị kích ứng và để lại sẹo xấu.

Hy vọng rằng khi hiểu rõ những ưu và nhược điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện phương pháp này để luôn tự tin, cuốn hút với nụ cười duyên. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH