Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Thưa bác sĩ, cháu muốn tiến hành làm má lúm đồng tiền để sở hữu nét duyên thầm của con gái giúp cải thiện tình duyên. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu làm má lúm đồng tiền mất bao nhiêu thời gian không ạ? (Lan Anh – Hà Nội)

Trả lời

Chào Lan Anh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự liên kết giữa da và cơ má để giúp phái đẹp sở hữu má lúm duyên dáng tự nhiên, tăng thêm sự cuốn hút một cách dễ dàng. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má. Da ở trên khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và vì vậy sẽ tạo ra một vết lúm dưới da khi vận động mặt. Tuy nhiên, khuyết điểm này lại là biểu hiện của sự duyên dáng, may mắn, và thịnh vượng, một món quà  quý của tạo hóa ban tặng. Dựa vào khuyết điểm dẫn đến sự hình thành lúm đồng tiền, công nghệ thẩm mỹ đã hiện thực hóa mong muốn được sở hữu đôi má lúm đáng yêu cho tất cả mọi người với phương pháp tạo má lúm đồng tiền vô cùng an toàn, đơn giản.

Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sở hữu nét duyên dáng của đôi má lúm, Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận thành công công nghệ tạo má lúm từ Hàn Quốc, giúp bạn sỡ hữu đôi má lúm xinh duyên với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thời gian tiến hành toàn bộ quy trình chuẩn của tạo má lúm tại Thu Cúc là 15- 20 phút. Trong thời gian này bạn sẽ được tiến hành các bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ dựa trên tổng thể khuôn mặt, đặc điểm vùng má, để phác thảo, tạo dạng vị trímá lúm đồng tiền phù hợp với gương mặt.

tạo má lúm

Bác sĩ sẽ dựa trên tổng thể khuôn mặt, đặc điểm vùng má, để phác thảo, tạo dạng vị trí má lúm.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết

– Kiểm tra y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc.

– Chuẩn bị các dụng cụ và khử trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 3: Gây tê

Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, khách hàng sẽ không thấy đau, khó chịu mà hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Thực hiện tạo má lúm đồng tiền

Dựa trên kết quả đo vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ tại vị trí được định trước trong niêm mạc má và khéo léo thực hiện mũi khâu, đính liền cơ má và phần da bên ngoài để tạo má lúm mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má.

tao ma lum

Bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ tại vị trí được định trước trong niêm mạc má và khéo léo thực hiện mũi khâu.

Như vậy với thời gian nhanh chóng, bạn đã được sở hữu đôi má lúm duyên dáng đáng yêu hằng mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH