Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em chú ý. Song do tạo má lúm đồng tiền có mất nhiều thời gian tiến hành và hồi phục không lại là thắc mắc khiến nhiều người chần chừ trước phương pháp làm đẹp này

Tạo má lúm đồng tiền là gì

Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu mà ở đó các bác sĩ dùng thủ thuật để tạo mối liên hệ giữa da má và phần liên kết dưới da giúp mỗi khi cơ má hoạt động sẽ xuất hiện một vết lõm nhỏ mà dân gian vẫn gọi là má lúm đồng tiền.

Tạo má lúm có mất nhiều thời gian tiến hành và hồi phục không?

Đây là một kỹ thuật tương đối đơn giản, dễ thực hiện và thông thường một quy trình chuẩn thực hiện tạo má lúm khá nhanh, chỉ mất từ 15- 20 phút bạn đã sở hữu đôi má lúm ngọt ngào và có thể về ngay nếu cần.

Trong quãng thời gian như trên, các bác sĩ sẽ cho bạn làm các xét nghiệm để khẳng định bạn đủ sức khỏe và tâm lý để chỉnh hình thẩm mỹ. Sau khi thăm khám và đo vẽ điểm cần tạo má lúm sao cho hài hòa nhất bạn sẽ được đưa vào phòng mổ vô khuẩn một chiều để tiến hành tạo má lúm. Dưới tác động của tiêm tê, cả quá trình bạn sẽ vô cùng thoải mái, không hề đau nhức. Sau khoảng thời gian trên, bạn sẽ hoàn thành quy trình tạo má lúm của mình và có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ lâu bền của nó.

Cách chăm sóc để má lúm mau ổn định

  • Vệ sinh, súc miệng bằng nước muối sinh lý trong tuần đầu sau phẫu thuật.
  • Không ăn các thực phẩm gây viêm nhiễm như: đường, gà, cua,…
  • Tránh xa các loại thức ăn có thể gây sẹo như rau muống,…
  • Hạn chế sử dụng đồ uống có chứa các chất kich thích như rượu, café,..bởi nó sẽ ngăn chặn quá trình phục hồi của đôi má.
  • Nếu có thể, hãy bảo vệ da má đang trong quá trình nhạy cảm khỏi các tác động của môi trường như ô nhiễm, ánh nắng mặt trời,…
  • Tiến hành uống thuốc và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH