Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một trong những cách giúp phái đẹp mang má lúm đẹp tự nhiên, lâu dài đến trọn đời, bấm má lúm tại Thu Cúc đem đến cho phái đẹp nét duyên dáng cực kỳ hiếm có từ đôi má lúm. Vậy, bấm má lúm tại Thu Cúc có gì khác biệt?

Bấm má lúm với nhiều điểm khác biệt, đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Bấm má lúm với nhiều điểm khác biệt, đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Là đơn vị thẩm mỹ được thành lập từ rất sớm, bệnh viện Thu Cúc đã tạo được uy tín và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng đến làm đẹp. Cùng quá trình phát triển, Thu Cúc ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Nhất là từ khi nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc-tập đoàn V-plastic, Thu Cúc đã có nhiều sự thay đổi thực sự đặc biệt. Không những vậy, Thu Cúc còn là địa chỉ bấm má lúm giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên, duyêv dáng. Vậy, bấm má lúm tại Thu cúc có gì khác biệt mà nhiều chị em lại lựa chọn đến thế?

Gương mặt nam giới sẽ mềm mại, duyên dáng hơn khi sở hữu đôi má lúm

Gương mặt nam giới sẽ mềm mại, duyên dáng hơn khi sở hữu đôi má lúm

Trước hết, có thể kể đến kỹ thuật tạo má lúm tại Thu Cúc. Khi khách hàng tạo má lúm tại Thu Cúc bằng công nghệ thẩm mỹ sẽ được tiến hành theo các bước khoa học, bài bản. Kỹ thuật tạo má lúm cũng hết sức đơn giản mà lại mang lại hiểu quả thẩm mỹ cao. Chỉ bằng thao tác rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má hình thành nên má lúm đồng tiền.

Thứ hai, khách hàng sẽ được tạo má lúm một cách nhẹ nhàng chính xác đến từng milimet mà không lo bị xăm lấn, chảy máu hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bàng bàn tay khéo léo của các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm công tác trong ngành, chuyên khoa vững vàng, bạn sẽ có cảm giác an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trước khi thực hiện bạn còn được gây tê để không có cảm giác đau và tiến hành phẫu thuật sẽ có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Thứ ba, sau khi quá trình thẩm mỹ chỉ cần bạn chăm sóc cơ thể thật tốt và bảo vệ vết mổ sẽ sớm được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên, lâu dài đến trọn đời mà không để lại sẹo, không có dấu vết của thẩm mỹ.

Đo vẽ bấm má lúm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc

Đo vẽ bấm má lúm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc

Ngoài ra, tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bệnh viện Thu Cúc cũng là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép đảm bảo tối đa, an toàn, chất lượng trong và sau làm đẹp. Thế nên, bạn có thể thấy được nhiều điểm khác biệt khi bấm má lúm tại Thu Cúc. Muốn sở hữu vẻ đẹp của đôi má lúm khác biệt hoặc còn thắc mắc về dịch vụ tại Thu Cúc bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH