Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Nâng gò má để cải biến mệnh số, thay đổi tướng phận là quyết định của nhiều chị em phụ nữ. Vậy, ưu điểm khi tiến hành nâng gò má tại Thu Cúc sẽ là luồng thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Là phương pháp khiếp xương gò má trở nên cân đối, hài hòa với toàn bộ các chi tiết khác trên mặt bằng hình thức nâng gò má với chất liệu độn. Đây là xu hướng được nhiều phái đẹp lựa chọn nhờ những ưu điểm mà nó mang lại.

Ưu điểm khi tiến hành nâng gò má tại Thu Cúc

Má thấp và quan niệm số phận truân chuyên luôn đè nặng lên vai phụ nữ.

Má thấp và quan niệm số phận truân chuyên luôn đè nặng lên vai phụ nữ.

  • Đảo bảo thực hiện chỉnh hình nâng gò má theo một quy trình chuẩn do Bộ Y tế thông qua. Quy trình này sẽ bắt đầu từ lúc các chuyên gia tiến hành thăm khám và tư vấn cho các bạn trẻ về đặc điểm gò má của mình. Sau đó các bác sĩ sẽ đo vẽ tính toán theo đúng tỉ lệ vùng độn gò má và cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất. Gây tê và tiến hành rạch một đường nhỏ trong khoang miệng rồi đưa chất liệu độn vào trong và điều chỉnh sao cho hài hòa nhất. Khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ sẽ đảm bảo cho bạn kết quả sau thẩm mỹ tốt nhất.
  • Kết quả mỹ mãn: Sau thẩm mỹ sẽ nhanh chóng đưa đến đôi gò má cân đối, hài hòa và nữ tính. Hiệu quả này duy trì ổn định và dài lâu.
Hãy đến với Thu Cúc để cảm nhận chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hãy đến với Thu Cúc để cảm nhận chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Chất liệu độn an toàn: được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn vừa mang tính định hình cao đồng thời tránh mọi viêm nhiễm không đáng có.
  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Đa số các chuyên gia thẩm mỹ ở Thu Cúc đều có trình độ chuyên môn vững chắc cùng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài nên bạn có thể yên tâm khi tiến hành phẫu thuật.
  • Được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại mô hình bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Chăm sóc sau khi nâng gò má để kết quả tốt nhất

Chăm sóc đúng cách là bước cuối cùng để bạn sở hữu đôi má đẹp như mơ

Chăm sóc đúng cách là bước cuối cùng để bạn sở hữu đôi má đẹp như mơ

Dù được hưởng rất nhiều ưu đãi từ dịch vụ nâng gò má của Thu Cúc, song, để mau chóng hồi phục vết thương sau phẫu thuật, bạn hãy áp dụng cả những lưu ý sau:

  • Giữ nguyên băng trên mặt sau một ngày mới tháo ra.
  • Không ăn các thức ăn gây viêm như gà, cua,…cùng các chất kích thích gây hại như café, thuốc lá,…
  • Hạn chế vận động mạnh tránh ảnh hưởng đến vết thương.
  • Tiến hành cắt chỉ sau 1 tuần tại các trung tâm y tế uy tín.

Hãy chăm sóc đúng cách để bạn có thể sở hữu đôi gò má đầy đặn, cân đối tự nhiên mà không phải  chịu bất cứ khó chịu từ biến chứng nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH