Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Thẩm mỹ tạo má lúm là một trong những cách giúp bạn sở hữu má lúm lâu dài nhất. Với kỹ thuật tạo má lúm đẹp, chuẩn tại Thu Cúc-một trong các địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được nhiều người tin cậy, lựa chọn để có đôi má lúm đẹp duyên.

Má lúm đồng tiền giúp gương mặt có nét độc đáo hơn

Má lúm đồng tiền giúp gương mặt có nét độc đáo hơn

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay tạo má lúm không còn xa lạ với bất cứ ai. Bởi sở hữu đôi má lúm bẩm sinh là điều nhiều người mơ ước nhưng nếu không có được may mắn ấy họ vẫn có thể chọn cho mình một phương pháp khác để có thể sở hữu má lúm lâu dài đến trọn đời. Thế nên, có thể nói tạo má lúm bằng công nghệ là phương pháp hay giúp mọi người rút ngắn thời gian làm đẹp mà vẫn không làm thay đổi kết quả làm đẹp. Thậm chí được mang đôi má lúm cực kỷ duyên dáng. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được thành lập từ rất sớm, trưởng thành theo thời gian, đến nay Thu Cúc được rất nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn để thực hiện làm đẹp. Nhất là từ khi nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc-Vplastic (năm 2013), Thu Cúc đã có sự thay đổi vượt bậc. Cho đến nay, kỹ thuật tạo má lúm đẹp, chuẩn tại Thu Cúc đã thu hút được khá nhiều khách hàng.

Khi thực hiện tạo má lúm, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng toàn bộ quá trình thẩm mỹ được thực hiện một cách khoa học,theo các bước bài bản, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để tránh các trường hợp nhiễm khuẩn hay nhiễm trùng gây hại cho vết mổ. Do làm việc lâu năm trong ngành nên có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ, chuyên khoa giỏi nên với bàn tay khéo léo của mình, các bác sĩ sẽ giúp bạn tạo má lúm một cách nhẹ nhàng, chính xác đến từng milimet mà không đau, không chảy máu hay xâm lấn đến các vùng lân cận như rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc miệng má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ má hình thành lên má lúm xinh xắn.

Tiểu phẫu tạo má lúm an toàn tại Thu Cúc

Tiểu phẫu tạo má lúm an toàn tại Thu Cúc

Còn để vết mổ nhanh chóng bình phục, đôi má lúm sớm đẹp tự nhiên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, bạn cần chăm sóc hậu phẫu thật tốt theo chỉ định của bác sĩ. Muốn sở hữu má lúm từ kỹ thuật tạo má lúm đẹp, chuẩn tại Thu Cúc hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 để bác sĩ tư vấn dịch vụ nhé.

2 nhận xét:

  1. Với phương châm phục vụ và chữa trị tối ưu nhất mang lại hiệu thông qua cao nhất và ít tốn kém nhất cho bệnh nhân, phòng khám da liễu ở Quận 12 chúng tôi luôn trân trọng nhận sự đóng góp ý kiến chân tình cậu nhỏ vị đã dành cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngừng chuyển biến hơn nữa về công tác chuyên môn cũng như tinh thần phục vụ người bệnh , xin chân thành cám ơn .Hãy đến với chúng tôi phòng khám bệnh da liễu ở Quận phú nhuận để trút gánh vô cùng lớn về các căn bệnh da liễu.

    Trả lờiXóa
  2. Đến đây, sau khi thăm khám và tìm hiểu tình trạng của chị, các bác sĩ khuyên nên áp dụng phương pháp hút mỡ nọng cằm. Sự tự tin và chuyên nghiệp trong cách tư vấn của bác sĩ khiến chị thêm an tâm hơn về chất lượng dịch vụ tại đây.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH