Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

“Xin chào bác sĩ! Em là Minh Ngọc năm nay 20 tuổi, cháu đang là sinh viên năm thứ 2. Cháu rất muốn thực hiện tạo má lúm nhưng vấn đề cháu đang gặp phải như sau. Cháu chưa từng phẫu thuật bao giờ nên không biết tạo má lúm sẽ làm như thế nào, đặc biệt là có đau không và có được gây tê không. Hơn nữa là cháu muốn biết về chi phí tạo má lúm có đắt không ạ. Cháu xin cảm ơn!”

(Mình Ngọc, 20 tuổi, TP Hải Phòng)

Bạn Minh Ngọc thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Thu Cúc. Băn khoăn của bạn chính là băn khoăn của đa số các bạn trẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và tạo má lúm nói riêng. Hầu hết các bạn đề chưa từng phẫu thuật cũng như động chạm dao kéo và đều có tâm lý chung lo lắng và sợ sệt. Tuy nhiên chỉ sau khi kết thúc tiểu phẫu, không còn ai có những nỗi băn khoăn đó nữa vì các bạn sẽ được gây tê.

phuong-phap-tao-ma-lum-dong-tien

Má lúm duyên dáng

Các bác sĩ tại Thu Cúc không chỉ thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác mà còn tận tình nói chuyện cởi mở, thân thiết giúp các bạn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt là khi hiệu quả thẩm mỹ hiện hữu, các bạn sẽ cảm thấy mọi lo lắng là không cần thiết.

phuong-phap-tao-ma-lum-dong-tien.jpg1

Quy trình tạo má lúm tại Thu Cúc

Với phẫu thuật tạo má lúm, đơn thuần chỉ là tiểu phẫu đơn giản, má lúm được tạo bằng sự liên kết giữa cơ má và vùng da bên trong. Chỉ với 15 – 20 phút thực hiện, tạo má lúm không có sự can thiệp dao kéo, không gây xâm lấn và bạn có thể thấy kết quả ngay sau khi bác sĩ kết thúc mũi khâu cuối cùng.

phuong-phap-tao-ma-lum-dong-tien.jpg2

Hình ảnh khách hàng cắt má lúm tại Thu Cúc

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp cho Minh Ngọc an tâm và không còn những lo lắng khi tạo má lúm.  Chúc bạn sớm sở hữu má lúm duyên dáng và hẹn gặp bạn tại Bệnh viện!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH