Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Gò má có ảnh hưởng không nhỏ đến nét đẹp của gương mặt. Nhìn vào dáng gò má, bạn có thể dự đoán được nhiều điều về tính cách cũng như sự nghiệp của phái đẹp. Chúng ta hãy xem những dự đoán ấy qua bài viết này nhé.

Gò má đẹp giúp gương mặt có nét thẩm mỹ hơn

Gò má đẹp giúp gương mặt có nét thẩm mỹ hơn và tự nhiên hơn

Gò má vừa rộng, vừa cao

Người có gò má vừa rộng, vừa cao tự tin làm việc độc lập mà không cần sự giúp đỡ của ai khác. Đôi khi khiến mọi người cho rằng bạn theo chủ nghĩa cá nhân. Nhưng nhờ sự chân thành, nỗ lực không ngừng cho nên dần dần mọi người hiểu họ mà còn ủng hộ giúp đỡ họ thực hiện những hoài bão của mình. Phụ nữ có gương mặt này ở độ tuổi trung niên gặt hái được khá nhiểu thành công.

Gò má vừa rộng vừa cao cho thấy đây là người làm việc độc lập

Gò má vừa rộng vừa cao cho thấy đây là người làm việc độc lập

Gò má tròn đầy đặn

Gò má tròn đầy được coi là người có ý chí kiên cường, phấn đấu cao, có khả năng ứng phó. Phụ nữ tướng này được coi là tướng vượng phu. Họ luôn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

Mặc dù áp lực công việc luôn đè nặng đôi vai nhưng sự thông minh và khéo léo của mình đã giúp họ cân bằng được mọi việc. Trong cuộc sống hạnh phúc gia đình, họ không chỉ là một người vợ, người mẹ chăm sóc chồng con chu đáo mà còn là nguồn động viên kịp thời cho những người thân yêu.

Cung gò má nở rộng

Cung gò má nở rộng được xem là hình mẫu lý tưởng, bởi chủ nhân của gò má cao là người có trí tuệ sắc sảo, tinh thần cảnh giác cao và đặc biệt họ có khả năng nhìn xa trông rộng. Hầu hết ở họ điểm chung nổi bật nhất là có tố chất làm lãnh đạo. Nhờ vào ưu điểm đặc biệt này, bạn có thể thành công ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế với tư cách là người đứng đầu.

Đặc biệt, phụ nữ có cung gò má nở rộng, mũi nhỏ là người có tính nóng vội, hay gây chuyện thị phi, đa nghi nên khiến vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Bởi vậy, cần phải biết kiềm chế và suy nghĩ chín chắn trước khi phát ngôn.

Cung gò má nở rộng là người có trí tuệ sắc sảo, kiến thức uyên thâm

Cung gò má nở rộng là người có trí tuệ sắc sảo, luôn cảnh giác 

Gò má thấp

Phụ nữ có gò má thấp là người có nhiều ước mơ, hoài bão. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để biến chúng thành sự thật nếu kế hoạch và chiến lược thực hiện không được triển khai. Lý do lớn nhất là họ vẫn chưa đủ lòng tin để xúc tiến một mình và họ lo sợ về khả năng thất bại cao. Đôi lúc tính cách hướng nội đã cản trở họ thực hiện những đam mê. Điều quan trọng của mẫu người phụ nữ có gò má này chính là củng cố lòng tin vào chính mình.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết. Bài viết hay và bổ ích.
    ----------------------------------------------------
    Tran Tuan Vu
    MKT A Au Hospital
    Bạn có thể tìm hiểu thêm:
    >> Nang nguc noi soi
    >> Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH