Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Má lúm đồng tiền – sự mê hoặc đến từ sự duyên dáng

Một đôi má lúm thoạt nhìn ban đầu sẽ không có gì đặc biệt, tuy nhiên nếu bạn đối diện trực tiếp và nhìn kỹ vào gương mặt những người sở hữu đôi má lúm đấy có thể bạn sẽ cảm nhận thấy một sức hút kỳ lạ. Theo quan niệm của nhân tướng học, những có được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn sẽ là người may mắn và gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Quan niệm dân gian này tuy chưa được kiểm chứng, nhưng cũng không phải là không có lý. Bởi lẽ, với những người sở hữu đôi má lúm, họ luôn rạng rỡ khi nở nụ cười. Do đó họ luôn chiếm được cảm tình từ người đối diện.Với những ý nghĩa như vậy, đôi má lúm đồng tiền đã trở thành niềm mơ ước của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ, bởi ai cũng muốn rằng mình có được sức hút riêng đối với những người xung quanh hay chỉ là với một ai

Sở hữu sự mê hoặc đến từ má lúm đồng tiền không khó!

Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết điểm nhỏ trên cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ thực hiện sẽ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Với một mũi khâu nhỏ, để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành chiếc má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với các các đường nét khác trên khuôn mặt, tạo thành nét duyên dáng đáng yêu cho người sử dụng. Quy trình tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc xem thêm tại đây .Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ dành cho những bạn gái có mong muốn đó. Dựa trên quy luật hình thành của chiếc má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc công nghiên cứu ra phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo nhanh chóng, đơn giản nhưng vẫn đẹp tự nhiên.

Công nghệ này chỉ là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, thực hiện trong môi trường y khoa với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho người thực hiện. Quy trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không khó chịu. Sau khi thực hiện khách hàng có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Quá trình thực hiện trong khoang miệng không để lại bất cứ dấu vết gì trên da, đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện.Tùy vào nguyện vọng của khách hàng cùng với lời tư vấn của các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường người sử dụng có thể lựa chọn vị trí tạo má lúm đồng tiền trên má và tạo một bên hay hai bên. Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc thực hiện trong khoảng thời gian 15 phút. Cơ và da được kết dính chặt chẽ với nhau bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được Thu Cúc ứng dụng trong thực tế đã đem đến nét duyên ngầm đáng yêu cho nhiều các khách hàng cả nam và nữ. Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH